Thời gian
Chuyên Mục
6 kết quả phù hợp với "nhận diện thương hiệu"
Cuộc đua bao bì Tết nâng cao nhận diện thương hiệu ngân hàng
Những món quà Tết nhân dịp cuối năm của các ngân hàng không chỉ là lời cảm ơn mà còn truyền tải thông điệp và giá trị thương hiệu của doanh nghiệp. Hãy cùng khám phá những món quà Tết dành cho ngành ngân hàng mà Bao bì Bông Sen cung cấp - đơn vị đang dẫn đầu trong công việc sản xuất các mẫu bao bì hộp chất lượng, biểu tượng đặc biệt và mang dấu ấn riêng .
Sáng tạo bao bì hộp giấy - nâng tầm nhận diện thương hiệu
Bao bì hộp giấy không còn đơn thuần là công cụ bảo vệ sản phẩm mà đã trở thành yếu tố quan trọng trong việc định hình thương hiệu. Bao bì Bông Sen là một ví dụ điển hình về sự sáng tạo trong thiết kế bao bì, giúp nâng tầm thương hiệu và gắn kết sâu sắc với khách hàng.
Công bố nhận diện thương hiệu di sản ẩm thực Hoàn Kiếm
Sáng nay (28/12), tại Trung tâm Giao lưu Văn hóa phố cổ, UBND quận Hoàn Kiếm phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu và Phát huy giá trị Di sản văn hóa đã tổ chức công bố bộ nhận diện thương hiệu, bộ tiêu chuẩn và danh mục di sản ẩm thực Hoàn Kiếm.
Triển lãm đề xuất nhận diện thương hiệu truyền thống Hà Nội
Tại Trung tâm Thông tin và triển lãm Hà Nội (93 Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm) đang diễn ra Triển lãm “100 đề xuất nhận diện thương hiệu truyền thống Hà Nội”. Sự kiện do Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp tổ chức, nhằm thực hiện các sáng kiến, cam kết của Hà Nội khi tham gia Mạng lưới các Thành phố sáng tạo của UNESCO.
Thi sáng tác Logo, nhận diện thương hiệu "Festival Nhiếp ảnh quốc tế Việt Nam"
(HanoiTV) - Chiều 7/6, Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã thông báo thể lệ cuộc thi chọn Logo, bộ nhận diện thương hiệu "Festival Nhiếp ảnh quốc tế Việt Nam". Cuộc thi nhằm triển khai thực hiện Đề án Xây dựng, quảng bá thương hiệu Quốc gia giai đoạn 2020 - 2030.
Thi sáng tác Logo, nhận diện thương hiệu "Festival Nhiếp ảnh quốc tế Việt Nam"
(HanoiTV) - Chiều 7/6, Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã thông báo thể lệ cuộc thi chọn Logo, bộ nhận diện thương hiệu "Festival Nhiếp ảnh quốc tế Việt Nam". Cuộc thi nhằm triển khai thực hiện Đề án Xây dựng, quảng bá thương hiệu Quốc gia giai đoạn 2020 - 2030.